top of page
[2024] VĂN HÓA ĐÔNG TÂY 12N12Đ MU MOSCOW-ROSTOV-YAROSLAV-KAZAN-SAINT PETERSBURG

[2024] VĂN HÓA ĐÔNG TÂY 12N12Đ MU MOSCOW-ROSTOV-YAROSLAV-KAZAN-SAINT PETERSBURG

₫88,800,000Price

Hành trình khám phá văn hóa Đông Tây từ Moscow đến Saint Petersburg là một chuyến phiêu lưu đáng nhớ qua các điểm đến lịch sử và văn hóa của Nga. Từ kiến trúc cổ kính của Kremlin ở Moscow đến sự đa văn hóa của Kazan và vẻ đẹp cổ điển của Saint Petersburg, mỗi điểm đến đều đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị về nền văn hóa phong phú của đất nước này.

Ngày khởi hành Giá Tour
27/04 (Full chỗ) 86.800.000 VNĐ

08/06 (Mùa hè đêm trắng) (Full chỗ)

04/07 (Mùa hè đêm trắng) (Full chỗ)

06/10 ( Mùa thu vàng)
88.800.000 VNĐ

 

Chương trình PHIÊN BẢN MỚI 2024- Vành đai Vàng kết hợp khám phá Văn hóa Đông Tây nước Nga đặc sắc – chất lượng cao khởi hành từ 3 miền sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị : 
•    MOSCOW (Matxcova) – Thủ đô của nước Nga mang vẻ đẹp quyến rũ, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, nghệ thuật và lịch sử nước Nga. Đây cũng là thành phố lớn nhất Châu Âu, với 13 triệu dân. Moscow xinh đẹp, bình yên, cổ kính pha lẫn chút hiện đại, năng động quyến rũ đến lạ thường. 
•    SAINT PETERSBURG (Leningrad) cố đô phương Bắc nằm bên bờ sông Neva thơ mộng, với những cung điện lộng lẫy, nhà thờ độc đáo và lịch sử phong phú! St. Petersburg trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng cho du khách. 
•    YAROSLAVL là một trong những thành phố quan trọng nhất trong Vành Đai Vàng và nằm bên bờ sông Volga, Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc cổ điển Nga, như Nhà thờ St. Elijah và Nhà thờ Transfiguration- di sản thế giới UNESCO.
•    ROSTOV - một trong các thành phố thuộc vành đai vàng, vô cùng nổi tiếng và xinh xắn, có hồ Nero rộng lớn. Du khách có thể khám phá di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của thành phố, và thưởng thức ẩm thực đa dạng. 
•    KAZAN còn được gọi là thành phố cổ “Thủ đô thứ ba của Nga” sau Moscow và St. Petersburg. Thành phố được thành lập năm 1005 bên bờ sông Kazanka. Đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Người Tatar đã tạo nên nét duyên dáng, sự giàu có trên mảnh đất bên dòng hợp lưu sông Volga và sông Kama. “Trái tim” của Kazan là khu cung điện Kremlin có quy mô không kém điện Kremlin ở Mátxcơva. Là Di sản văn hóa thế giới, Kremlin Kazan gồm nhiều công trình tiêu biểu cho kiến trúc Nga thế kỷ XIV với những tòa nhà tráng lệ có mái vòm màu xanh dương. Chương trình được điều hành bởi các cựu du học sinh Nga 🇷🇺 am hiểu sâu sắc văn hoá , lịch sử, tâm hồn Nga 🇷🇺. Mỗi điểm đến & trải nghiệm được lựa chọn tiêu biểu, điển hình nhất cho vẻ đẹp và văn hóa Xứ Bạch Dương, chạm tới trái tim mọi du khách.
NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH VÀNH ĐAI VÀNG NƯỚC NGA KẾT HỢP KHÁM PHÁ VĂN HÓA ĐÔNG TÂY
1.    Khám phá thủ đô Moscow với những công trình kiến trúc kiệt tác nghệ thuật và là niềm tự hào nước Nga như: Điện Kremli , nhà thờ thánh Bassil, Quảng trường Đỏ và Nhà thờ Đức Chúa Thăng Thiên ở Kolomenskoye: những công trình được Unesco công nhận là di sản thế giới: công viên Chiến thắng, Khải Hoàn Môn... 
2.    Khám phá thành phố Saint Petersburg được mệnh danh là thành phố đệ nhất di sản với : Cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè, cung điện Mùa Thu, nhà thờ Cứu Rỗi trên máu, nhà thờ Saint Issac. 
3.    Du thuyền trên sông Neva để ngắm cảnh SAINT PETERBURG thành phố di sản duy nhất và top đầu những thành phố đẹp nhất thế giới. 
4.    Khám phá những thành phố quyến rũ nhất trên VÀNH ĐAI VÀNG: YAROSLAVL , ROSTOV vô cùng nổi tiếng và xinh xắn, có hồ Nero rộng lớn. Du khách có thể khám phá di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của thành phố, và thưởng thức ẩm thực đa. 
5.    KAZAN còn được gọi là thành phố cổ “Thủ đô thứ ba của Nga” sau Moscow và St. Petersburg. Thành phố được thành lập năm 1005 bên bờ sông Kazanka. 
6.    Trải nghiệm các phương tiện giao thông truyền thống và hiện đại của nước Nga: tàu điện ngầm - phương tiện giao thông hàng đầu thế giới với những nhà ga được thiết kế lộng lẫy như những Cung điện dưới lòng đất; tàu hỏa hiện đại. 
7.    Khám phá Văn hóa Nga đặc sắc qua thăm trang trại: mặc quần áo truyền thống, Tắm hơi kiểu Nga, thưởng thức ca nhạc dân tộc, thăm chợ lưu niệm lớn nhất nước Nga Vernisadj độc đáo và phong phú. 
8.    Trải nghiệm hàng không MU hiện đại bay từ 2 miền Việt Nam đến cả hai thành phố Moscow và Saint Peterburg; 
9.    Khách sạn 4 sao đẳng cấp, thực đơn ăn uống kết hợp hài hòa các món Nga, món Việt Nam để phù hợp với người Việt; 
10.    Điều hành và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về văn hóa, lịch sử nước Nga Quý khách có dịp tự do thỏa thích mua sắm tại Thiên đường hàng hóa Nga giá rẻ mà chất lượng tại các Trung tâm thương mại nổi tiếng; (Tour không mất thời gian bắt buộc mua sắm)

bottom of page