[2024] TÀU HỎA XUYÊN SIBERIA 19N18Đ MÔNG CỔ - LB NGA
Tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans Siberia Railway) là hệ thống đường sắt huyền thoại dài nhất thế giới với tổng chiều dài 9.289km nối liền thủ đô Moscow với vùng viễn đông của Liên bang Nga (Vladivostock) và thêm một số nhánh nối liền với Mông Cổ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Thực hiện được hành trình trên chuyến tàu xuyên lục địa này sẽ là một chuyến đi để đời bởi không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện và không phải lúc nào quý khách muốn cũng có thể có cơ hội. Hành trình sẽ đưa quý khách tới những địa danh nổi tiếng của nước Nga vĩ đại nhưng thật không dễ để có thể tới thăm trong thời gian trước đây.
LỊCH KHỞI HÀNH & ĐIỂM HẤP DẪN CỦA CHƯƠNG TRÌNH
TÓM TẮT HÀNH TRÌNH
NGÀY 1
NGÀY 2
NGÀY 3
NGÀY 4
NGÀY 5
NGÀY 6
NGÀY 7
NGÀY 8
NGÀY 9
NGÀY 10
NGÀY 11
NGÀY 12
NGÀY 13
NGÀY 14
NGÀY 15
NGÀY 16
NGÀY 17
NGÀY 18
NGÀY 19
GIÁ TOUR BAO GỒM
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Loại Cabin trên tàu |
Số người/ cabin |
Đoàn 10-14 Giá tour (VNĐ) |
Đoàn 15-19 Giá tour (VNĐ) |
Đoàn từ 20 Giá tour (VNĐ) |
Standard |
04 |
235.000.000 VNĐ |
215.900.000 VNĐ |
205.000.000 VNĐ |
Standard |
02 |
258.000.000 VNĐ |
238.900.000 VNĐ |
228.000.000 VNĐ |
Tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans Siberia Railway) là hệ thống đường sắt huyền thoại dài nhất thế giới với tổng chiều dài 9.289km nối liền thủ đô Moscow với vùng viễn đông của Liên bang Nga (Vladivostock) và thêm một số nhánh nối liền với Mông Cổ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Thực hiện được hành trình trên chuyến tàu xuyên lục địa này sẽ là một chuyến đi để đời bởi không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện và không phải lúc nào quý khách muốn cũng có thể có cơ hội. Hành trình sẽ đưa quý khách tới những địa danh nổi tiếng của nước Nga vĩ đại nhưng thật không dễ để có thể tới thăm trong thời gian trước đây.
Moscow – thủ đô Liên Bang Nga – đô thị phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Điện Kremli – Trung tâm quyền lực của Nga
Quảng trường đỏ Matxcova
Thành phố Saint – Petersburg là thủ đô phương bắc của nước Nga với nhiều cảnh đẹp và kiến trúc độc đáo mà mỗi du khách đến với nước Nga không thể bỏ qua nơi này
Kazan - là thành phố thủ phủ của Cộng hòa Tatarstan, Nga, nằm ở nơi hội lưu của sông Volga và sông Kazanka trong lãnh thổ Nga ở châu Âu. Thành phố được thành lập từ cuối thế kỷ XIII và hiện nay là thành phố lớn thứ sáu của Nga.
Ekaterinburg – trước đây là Sverdlovsk là một thành phố chính ở miền trung Nga, là trung tâm hành chính của Tỉnh Sverdlovsk. Nằm ở phía đông dãy núi Uran, nó là một trung tâm công nghiệp và văn hóa của vùng liên bang Ural.
Siberia – địa danh rộng lớn và huyền bí với nhiều truyền thuyết
Hồ Baikal – là hồ đứt gãy lục địa ở Nga, thuộc phía nam Siberi, giữa tỉnh Irkutsk ở phía tây bắc và Cộng hòa Buryatia ở phía đông nam. Đây là hồ nước ngọt có lượng nước lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 22-23% tổng lượng nước ngọt không bị đóng băng quanh năm trên bề mặt thế giới
Du thuyền ca nô Hồ Baikal – đây sẽ là trải nghiệm độc đáo mà Quý khách không thể bỏ qua
Ulan – Ude - là thủ phủ của Cộng hòa Buryat, Nga, thành phố này năm cách khoảng 100 km về phía đông nam hồ Baikal trên sông Uda tại hợp lưu với sông Selenga
Văn hoá đặc trưng của người dân vùng Mông Cổ: Nhà lều, văn nghệ dân gian, Naadam Show, đua ngựa,…
Thưởng vé xem múa Ballet tại nhà hát Marinsky
Thưởng vé tắm hơi kiều Nga tại Krasnoyarsk
Lịch sử tuyến đường sắt:
Tháng 3 năm 1891, Nikolai II, người sau này trở thành Sa hoàng Nga, đã làm lễ khởi công xây dựng phân khúc Viễn Đông của tuyến đường sắt xuyên Siberia trong thời gian dừng lại tại Vladivostok, sau khi tới thăm Nhật Bản vào cuối cuộc chu du thế giới của mình. Nicholas II đã ghi chú trong nhật ký của ông về dự đoán của mình đi du lịch trong sự thoải mái của "Tàu hỏa của Sa hoàng" qua vùng đất hoang sơ của Siberia. Tàu của Sa hoàng được thiết kế và được đóng tại Sankt-Peterburg làm văn phòng di động chính của Sa hoàng và nhân viên của mình để đi du lịch qua nước Nga.
Tuyến đường chính của đường sắt xuyên Siberia bắt đầu ở Moskva tại Yaroslavsky Vokzal, chạy qua Yaroslavl, Chelyabinsk, Omsk, NovoSiberiask, Irkutsk, Ulan-Ude, Chita và Khabarovsk với Vladivostok qua phía nam Siberia và được xây dựng từ 1891 tới 1916 dưới sự giám sát của các bộ trưởng chính phủ Nga do đích thân Sa hoàng Aleksandr III và Nikolai II bổ nhiệm. Tuyến bổ sung Đông Trung Quốc được xây dựng như là hợp phần Nga-Trung Quốc của tuyến đường sắt xuyên Siberia, kết nối Nga với Trung Quốc và tạo ra một tuyến đường ngắn hơn để đến thành phố cảng Vladivostok, và nó được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên Nga và chính quyền tại Cáp Nhĩ Tân.