top of page
[2024] TRÁI TIM CỦA CHÂU PHI 15N12Đ TG KQ MÙA THÚ DI CƯ – THÁC VICTORIA

[2024] TRÁI TIM CỦA CHÂU PHI 15N12Đ TG KQ MÙA THÚ DI CƯ – THÁC VICTORIA

₫340,000,000Price

Khi du lịch đến "Trái Tim của Châu Phi", bạn sẽ được chứng kiến một sự kiện đặc biệt - mùa thú di cư, với hàng triệu động vật vượt qua sa mạc và thảo nguyên. Còn Thác Victoria, một trong những thác nước lớn nhất thế giới, sẽ khiến bạn say đắm với vẻ đẹp hùng vĩ và âm thanh mãnh liệt của dòng nước đổ. Đó chắc chắn là một hành trình đầy ấn tượng và kỳ diệu.

Ngày khởi hành

Giá tour

(Từ 5-9 khách)

Giá tour

(>10 khách)

13/08/2024 370.000.000 VNĐ 340.000.000 VNĐ

Mỗi năm, hơn hai triệu chú linh dương đầu bò, ngựa vằn và các động vật ăn cỏ
khác đi từ phía Nam Serengeti tiến đến những thảm cỏ xanh tươi của Masai Mara.
-   Được biết đến như một trong bảy kỳ quan của thế giới, “CUỘC DI CƯ VĨ ĐẠI” là
một chuyến đi săn mang tính biểu tượng KHÔNG THỂ BỎ QUA
-   Di cư là một phản ứng sinh học theo mùa, địa lý hàng năm của hàng trăm loài vật trên thế giới. Mùa khô ở Kenya và Tanzania là lúc hàng triệu loài vật rời khỏi nơi ở của mình để đến những vùng đất mới. Cuộc di cư lớn này là cảnh tượng kỳ vĩ nhất năm của thiên nhiên châu Phi. Hàng năm, gần 1,5 triệu con linh dương đầu bò và 20.000 loài động vật khác di tản từ Tanzania đến Kenya để tìm những bãi cỏ và nguồn nước mới. Hiện tượng kỳ vĩ này được gọi là MÙA THÚ DI CƯ.  
-   Thác Victoria mang đến một cảnh tượng ngoạn mục về vẻ đẹp và sự hùng vĩ đầy cảm hứng trên Sông Zambezi, tạo thành biên giới tự nhiên giữa Zambia và Zimbabwe. Thác Victoria hiện nay còn được mệnh danh là bức màn nước rơi lớn nhất thế giới khi cộng cả chiều rộng và chiều cao của nó. Cột phun có thể được nhìn thấy từ xa hàng dặm, vào thời điểm cao điểm của mùa mưa, hơn năm trăm triệu mét khối nước mỗi phút lao xuống rìa, trên chiều rộng gần 2km hoặc hơn một dặm, rơi vào một hẻm núi ở độ sâu hơn một trăm mét hoặc 300 feet bên dưới.

bottom of page