top of page
[2024] THƯỞNG NGOẠN MÙA HOA ANH ĐÀO PAKISTAN 10N9Đ TG

[2024] THƯỞNG NGOẠN MÙA HOA ANH ĐÀO PAKISTAN 10N9Đ TG

₫60,900,000Price

Mùa hoa anh đào ở Pakistan là một trong những hiện tượng thiên nhiên đẹp nhất và độc đáo nhất trên thế giới. Hoa anh đào là loài hoa quốc gia của Pakistan, được trồng rộng rãi ở các vùng núi cao, đặc biệt là ở thung lũng Hunza, nơi có khí hậu ôn hòa và môi trường trong lành. Hoa anh đào nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4, tạo nên một khung cảnh cổ tích với những sắc màu rực rỡ trên nền xanh của núi và trời.

Ngày khởi hành Giá Tour

29/03

14/07

60.900.000 VNĐ

Mùa hoa anh đào ở Pakistan là một trong những hiện tượng thiên nhiên đẹp nhất và độc đáo nhất trên thế giới. Hoa anh đào là loài hoa quốc gia của Pakistan, được trồng rộng rãi ở các vùng núi cao, đặc biệt là ở thung lũng Hunza, nơi có khí hậu ôn hòa và môi trường trong lành. Hoa anh đào nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4, tạo nên một khung cảnh cổ tích với những sắc màu rực rỡ trên nền xanh của núi và trời. Du lịch Pakistan mùa hoa anh đào là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa. Bạn có thể khám phá những di sản lịch sử và văn hóa của Pakistan, như pháo đài Lahore, thánh đường Badshahi, thành phố bức tường Lahore, cửa khẩu Wagah, di tích cổ Taxila, hồ Attabad … Bạn cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của cao tốc Karakoram, con đường tơ lụa cổ xưa, nối liền hai nền văn minh Đông - Tây. Bạn còn có cơ hội giao lưu với người dân Hunza, một trong những dân tộc sống lâu nhất thế giới, được biết đến với sự hiếu khách và niềm vui sống. 

Hãy cùng Thăng Long Tours khám phá Quốc gia Nam Á từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh!!

Những nét chính của chương trình:

★ Bảo tàng Taxila là nơi lưu giữ một bộ sưu tập nghệ thuật Gandharan (Di sản Unesco).
★ Karakoram là cao tốc cao nhất trên thế giới, được coi là kỳ quan thứ 8 của Thế Giới.
★ Thung lũng Hunza được mệnh danh là thiên đường hạ giới với cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ.
★ Khunjerab là một nơi có phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ với các ngọn núi tuyết phủ quanh năm.
★ Hồ Attabad là hồ nước tự nhiên đẹp nhất vùng Hunza với sắc xanh ngọc lục bảo mê hoặc.
★ Sông băng Passu trải nghiệm cảm giác hồi hộp lẫn thú vị khi dạo bước trên dòng sông băng.
★ Thánh đường Faisal là nhà thờ hồi giáo lớn nhất khu vực Nam Á và cũng là một trong những nhà thờ hồi giáo lớn nhất Thế Giới.
★ Thánh đường Badshani là một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất và linh thiêng nhất trong thời kỳ Mughal, và là nhà thờ Hồi giáo lớn thứ hai ở Pakistan.
★ Cầu treo Hussaini là chiếc cầu treo bằng dây thừng bắc qua sông Hunza, từng được bầu chọn là một trong những chiếc cầu treo ấn tượng nhất trên Thế Giới.
★ Thung lũng Hopar được coi là một khu vườn khổng lồ với vô số vườn cây ăn trái nở rộ hoa bốn mùa.
★ Thưởng thức ca nhạc truyền thống
★ Trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Attabad

bottom of page