top of page
[2024] THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO THÁI BÌNH DƯƠNG 13N10Đ VNA

[2024] THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO THÁI BÌNH DƯƠNG 13N10Đ VNA

₫235,000,000Price

Thiên đường biển đảo Thái Bình Dương với Papua New Guinea, Solomon, Fiji và Vanuatu là nơi hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của biển cả và văn hóa bản địa đậm đà. Port Moresby, Honiara, Nadi và Port Vila là những cửa ngõ đưa du khách vào thế giới kỳ diệu của những quốc gia này, nơi trải nghiệm văn hóa độc đáo và thiên nhiên tuyệt vời.

Ngày khởi hành

Giá tour

(Từ 5-9 khách)

Giá tour

(>10 khách)

Phụ thu phòng đơn

25/05, 13/06

14/09,12/10

255.000.000 VNĐ 235.000.000 VNĐ 28.000.000 VNĐ

-   Papua New Guinea là một đất nước bí ẩn đối với nhiều người. Được biết đến với cái tên “Vùng đất của sự bất ngờ”, quốc gia nhỏ bé ở Thái Bình Dương này nổi tiếng là “hoang sơ”, “kỳ lạ”. Papua New Guinea là quốc đảo lớn thứ ba trên thế giới về diện tích, có nền văn hóa đa dạng với hơn 850 ngôn ngữ được sử dụng trên khắp đất nước.
-   Quần đảo Solomon nằm ở phía đông Papua New Guinea, được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” giữa Thái Bình Dương. Solomon không chỉ có biển, san hô, núi lửa mà đây còn là nơi sinh sống của người Melanesia, gìn giữ bản sắc văn hóa độc đáo của mình.
-   Fiji là một quần đảo ở trung tâm Nam Thái Bình Dương với 330 hòn đảo mang đến cho du khách kỳ nghỉ thiên đường nhiệt đới tinh túy. Quần đảo Fiji được mệnh danh là đẹp nhất khu vực Thái Bình Dương, mang nét đẹp hoang sơ, khung cảnh của một thiên đường nơi hạ giới.
-   Đảo quốc Vanuatu là quần đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương, có khoảng 220.000 người sinh sống và họ nói 120 loại ngôn ngữ khác nhau, dù là khác nhau ngôn ngữ nhưng họ không hề có xung đột tôn giáo hay sắc tộc. Đảo quốc Vanuatu đảo quốc Vanuatu trở thành Đảo quốc hạnh phúc nhất trên thế giới năm 2006
-   Quý khách hãy cùng Việt Global Travel khám phá 4 hòn đảo ở Thái Bình Dương này:
-   Port Moresby, thủ đô và là thành phố lớn nhất Papua New Guinea. Tại đây người dân bản địa Moto định cư cách đây khoảng 2000 năm
-   Honiara là thủ đô và thành phố lớn nhất của Quần đảo Solomon trên đảo Guadalcanal
-   Thưởng thức tôm hùm tại Honiara.
-   Trải nghiệm trên chiếc thuyền buồm quanh Đảo Mamanuca được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới. Mamanuca chính là viên ngọc quý trên vương miện của Fiji.
-   Trải nghiệm lặn với ống thở tại Sunflower Reef, nơi được mệnh danh là địa điểm lặn ống thở đẹp nhất quần đảo Mamanuca.
-   Thưởng thức hoàng hôn và tiệc BBQ trên du thuyền Captain Cook.
-   Port Vila, là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Vanuatu. Tại đây khám phá những thác nước đẹp nhất trên Efate.
-   Blue Lagoon: là một trong những điểm thu hút khách du lịch tuyệt vời nhất ở Vanuatu.
Nếm thử Kava: Kava là một thức uống nghi lễ được tạo thành từ nhựa kava được chiết xuất từ rễ cây kava.

bottom of page