top of page
[2024] QUẦN ĐẢO BẮC ÂU 14N11Đ QR FI QUẦN ĐẢO FAROE – ICELAND – GREENLAND...

[2024] QUẦN ĐẢO BẮC ÂU 14N11Đ QR FI QUẦN ĐẢO FAROE – ICELAND – GREENLAND...

₫325,500,000Price

Khám phá quần đảo Bắc Âu là cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua quần đảo Faroe, Iceland và Greenland. Tại Reykjavik, bạn sẽ ngưỡng mộ vẻ đẹp của Blue Lagoon và Golden Circle, trước khi đắm chìm trong cảnh quan hùng vĩ của Ilulissat và sông băng Eqi ở Greenland.

Ngày khởi hành

Giá tour

(từ 3-4 khách)

Giá tour

(từ 5-9 khách)

Giá tuor

(>10 khách)

01/07

Tháng 9/2024

440.000.000 VNĐ 370.000.000 VNĐ 325.500.000 VNĐ

-   Iceland – vùng đất băng giá, Greenland – vùng đất màu xanh. Nhưng hai vùng đất này mang hai cái tên trái ngược hoàn toàn với bản chất, khi Iceland thì chẳng hề có băng giá còn Greenland thì quanh năm phủ tuyết.
-   Iceland là hòn đảo nằm ở phía Bắc Đại Tây Dương, diện tích chỉ bằng 1/21 so với Greenland và chỉ có 11% là sông băng. Thế nhưng, Iceland lại được gọi là băng đảo trong khi đây mới chính là hòn đảo xanh với nguồn nước dồi dào, khí hậu ôn hòa và cây cối, đồng cỏ xanh rì trải rộng diện tích gấp nhiều lần so với Greenland.
-   Greenland là hòn đảo lớn nhất thế giới, có bề mặt bị băng bao phủ lên đến 81% diện tích và được bao bọc bởi đại dương mênh mông. Lạc vào hòn đảo băng giá Greenland, quý khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của những khối băng vĩnh cữu, những dòng sông băng ngoạn mục. Vùng đất này quanh năm đều chìm trong giá lạnh, buốt rét và nhiệt độ của tháng nóng nhất chưa bao giờ vượt qua 10 độ C.
-   Quần đảo Faroe nằm trong vùng biển Na Uy, phía bắc Đại Tây Dương, ở giữa Iceland, Na Uy và Scotland. Quần đảo Faroe – quần đảo gắn liền với những ngôi nhà mái cỏ, đã từng được National Geographic bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2007. Đảo Faroe luôn thu hút được du khách ở bất cứ mọi nơi bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt diệu.
-   Quý khách hãy cùng Thăng Long Tours khám phá, tìm hiểu những điều đặc biệt tại 3 hòn đảo này, quý khách được trải nghiệm:
-   Quần đảo Faroe – quần đảo gắn liền với những ngôi nhà mái cỏ, đã từng được National -   Geographic bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2007.
-   Thủ đô Torshavn – một trong những thủ đô nhỏ nhất trên thế giới.
-   Hòn đảo Mykines, được góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Game of Thrones là những thước hình trên cả tuyệt vời của khung cảnh không gian nơi đây. 
-   Trải nghiệm tắm nước nóng tại hồ địa nhiệt Blue Lagoon nổi tiếng thế giới.
-   Thành phố Reykjavik – thành phố lớn nhất của Iceland, thủ đô có vĩ độ cao nhất thế giới.
-   Khám phá “Golden Circle Route” nổi tiếng với Công viên Quốc gia Thingvellir, suối nước nóng Geysir và thác nước Gullfoss.
-   Khám phá 2 thác nước nổi tiếng nhất tại Iceland: Seljalandsfoss và Skógafoss.
-   Ngắm nhìn ngôi làng Vík tuyệt đẹp và đầy thơ mộng. 
-   Tìm hiểu về cuộc sống và truyền thống của người Inuit tại khu định cư Sermermiut – được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2004
-   Thám hiểm sông băng Eqi – một trong những sông băng lớn nhất Greenland bằng thuyền.

bottom of page