top of page
[2024] LIÊN TUYẾN MỸ - CANADA 15N14Đ EVA

[2024] LIÊN TUYẾN MỸ - CANADA 15N14Đ EVA

₫179,900,000Price

Là hai đất nước lớn nhất vùng Châu Mỹ, Canada và Mỹ bên cạnh những thành phố hiện đại sầm uất bậc nhất thế giới, những phong cảnh đẹp kỳ vĩ, những ngọn núi uy nghiêm tráng lệ, các thành phố văn hóa đặc sắc cùng những giai điệu miền quê thân thiện. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.

Ngày khởi hành Giá Tour Phụ thu phòng đơn
15/09/2024 179.900.000 VNĐ 1.400 USD

Liên tuyến du lịch MỸ + CANADA FLY USA
-   Chương trình đầy đủ điểm tham quan nổi tiếng Vé vào cửa UNIVERSAL, Du thuyền thăm quan tượng thần tự do, Grand Canyon, Du thuyền 1000 islands, Niagara Fall Cruise
Hàng không Eva Air/Cathay tiêu chuẩn 5*
-   Các bữa ăn sắp xếp đa dạng từ cơm Việt Nam, thịt bò Mỹ, Buffet Quốc tế, Korean BBQ, …
-   Đặc biệt một bữa tôm hùm Mỹ dành tặng Quý khách, ăn trưa trên Skylon Tower chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực thác Niagara: chỉ có trong tour của FLY USA
-   Quý vị sẽ được khám phá thành phố New York, ngồi trên du thuyền tham quan tượng Nữ Thần Tự Do - biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ. Bên cạnh đó, du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử lâu đời cũng như các công trình kiến trúc độc đáo của đất nước Mỹ qua các thành phố: Thành phố cố đô Philadelphia lịch sử và cổ kính, Thủ đô Washington D.C với Nhà trắng, Quốc hội, Lầu năm góc, các bảo tàng nổi tiếng. Thành phố không ngủ Las Vegas, nơi mệnh danh thành phố tội lỗi và ác quỷ, tập chung những sòng bài, casino lớn nhất thế giới. Thành phố biển San Diego, Kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood tại Los Angeles.
-   Tiếp tục hành trình đến với đất nước Canada, đặt chân tới những thành phố đẹp ngất ngây như Montreal, Quebec, Kingston, Toronto, Ottawa hiện đại mà cổ kính. Chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ: Thác Niagara Falls trải dài biên giới Mỹ và Canada, ngồi du thuyền đi vào lòng thác Niagara hùng vỹ. Thường ngoạn vẻ đẹp cổ kính với những tòa lâu đài, nhà thờ hoành tráng với phong cách kiến trúc châu  u của mấy thế kỷ trước hay Thousand Islands – Ngàn Đảo đẹp mê hồn cùng nhiều câu chuyện thú vị giữa biển nước mênh mông.

bottom of page