top of page
[2024] LIÊN TUYẾN HY LẠP – THỔ NHĨ KỲ 8N7Đ TK LỄ HỘI HOA TULIP TẠI ISTANBUL

[2024] LIÊN TUYẾN HY LẠP – THỔ NHĨ KỲ 8N7Đ TK LỄ HỘI HOA TULIP TẠI ISTANBUL

₫79,900,000Price

Chuyến du lịch Liên Tuyến Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ kết hợp với lễ hội hoa Tulip tại Istanbul là một hành trình tuyệt vời. Đắm chìm trong biển hoa Tulip tại thành phố "giữa hai lục địa," du khách không chỉ trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế mà còn khám phá di sản lịch sử ấn tượng. Từ Athens đến Istanbul, mỗi địa điểm đều làm cho chuyến đi trở nên đặc sắc, kết hợp ẩm thực độc đáo. Liên Tuyến này là cơ hội hiếm có để hòa mình vào văn hóa và thiên nhiên độc đáo của hai quốc gia quyến rũ.

Ngày khởi hành Người lớn Trẻ em (từ 2-11T) Trẻ em (<2T)
26/04 79.900.000 VNĐ 71.900.000 VNĐ 27.900.000 VNĐ

Hy Lạp: 
Hy Lạp được biết đến là đất nước có nền văn minh lâu đời và là cái nôi của nền văn minh nhân loại. Đây là nơi ra đời của nền dân chủ, triết học, khoa học, nghệ thuật, thể thao và nhiều lĩnh vực khác của nhân loại. Hy Lạp cũng là đất nước của những truyền thuyết thần thoại hấp dẫn, kể về những vị thần, anh hùng và sinh vật kỳ bí. Với nhiều cảnh đẹp, con người thân thiện, nền văn hóa, lịch sử kỳ bí và ẩm thực tuyệt vời đã giúp cho Hy Lạp trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng.
Thổ Nhĩ kỳ:
Một đất nước đặc biệt nằm trên “ngã tư của nền văn minh thế giới”, Thổ Nhĩ Kỳ làm xiêu lòng bất cứ du khách nào có dịp ghé qua. Lịch sử - Văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua những thay đổi thăng trầm từ hàng thế kỷ nay. Đây có thể coi là quốc gia duy nhất lưu giữ hai nền văn hóa Đông-Tây, nơi có rất nhiều công trình kiến trúc và di sản văn hóa cổ đại nổi tiếng thế giới. Không chỉ có những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với khung cảnh huy hoàng từ vùng Địa Trung Hải đầy nắng và gió đến những ngọn núi hùng vĩ, nền ẩm thực phong phú và những nét đẹp văn hóa đặc sắc, đất nước này còn nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc lịch sử vang bóng một thời của đế chế La Mã cổ đại.

Điểm nhấn của hành trình liên tuyến Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ:
- Hành trình bay thẳng của Hàng không 4* Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) - 6 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hãng hàng không tốt nhất châu Âu”; các chặng bay nội địa phù hợp, tiết kiệm thời gian cho du khách.
- Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 4* và các bữa ăn Âu-Á đan xen phong phú đa dạng.
- Cung đường thiết kế chọn lọc, đi qua những cảnh điểm đặc sắc:
* Hy Lạp - Đất nước của những vị Thần với hành trình di sản đặc sắc cùng vô vàn cảm xúc ẩn chứa trong nền văn hoá hàng ngàn năm.
+ Chiêm ngưỡng kiến trúc độc nhất tại thiên đường Santorini và ngắm hoàng hôn tại một trong những địa điểm đẹp nhất Thế giới.
+ Tham quan Thành cổ Acropolis và đền thờ Parthenon – Niềm kiêu hãnh của Hy Lạp; Sân vận động Panathenaic - nơi diễn ra Thế vận hội Olympic đầu tiên của kỷ nguyên hiện đại được tổ chức vào năm 1896; Bảo tàng Khảo cổ học - Bảo tàng khảo cổ học lớn nhất ở Hy Lạp và là một trong những bảo tàng quan trọng nhất trên thế giới dành cho nghệ thuật Hy Lạp cổ đại...
* Thưởng ngoạn “xứ sở thảm bay” Thổ Nhĩ Kỳ - Vùng đất của những kỳ quan cổ xưa, của nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại với đầy ắp các câu chuyện huyền thoại và kiệt tác kiến trúc của nhân loại. 
+ Chiêm ngưỡng Vương cung Thánh đường Xanh Haggia Sophia lộng lẫy - được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới.
+ Trải nghiệm du thuyền Bosphorus thưởng ngoạn cảnh quan hai bên bờ eo biển, ngắm cây cầu Bosphorus nổi tiếng nối liền hai lục địa Á - Âu. 
+ Tham dự lễ hội hoa Tulip lớn nhất trong năm tại công viên Emirga ở Istanbul - Được biết đến như một biểu tượng quốc gia, hoa tulip nở rộ khắp thành phố, từ các đại lộ rộng rãi đến những góc nhỏ nhất. Lễ hội hoa Tulip diễn ra vào tháng 4-5 hàng năm tại Istanbul, du khách có cơ hội đi dạo trong biển hoa đa dạng màu sắc và tham gia vào các hoạt động văn hóa, triển lãm, và biểu diễn âm nhạc tại đây.
+ Bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu lên đến 50.000USD /1 người /1 vụ.

bottom of page