top of page
[2024] KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT HẠNH PHÚC BẮC ÂU 11N10Đ QR ĐAN MẠCH - NA UY - THỤY ĐIỂN

[2024] KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT HẠNH PHÚC BẮC ÂU 11N10Đ QR ĐAN MẠCH - NA UY - THỤY ĐIỂN

₫95,900,000Price

Hành trình khám phá vùng đất hạnh phúc Bắc Âu là một cuộc phiêu lưu qua Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan - những quốc gia nằm ở bờ biển phía bắc của châu Âu. Từ Copenhagen, thành phố sôi động với kiến trúc cổ kính và phong cách sống hiện đại, đến Vịnh Hẹp tuyệt đẹp ở Flam với những dãy núi và thác nước hoang sơ. Oslo tự hào với di sản văn hóa và thiên nhiên tuyệt vời, trong khi Stockholm thu hút bởi vẻ đẹp lịch sử và kiến trúc hiện đại. Helsinki, thủ đô của Phần Lan, mang đậm dấu ấn thiên nhiên và văn hóa phong phú. Mỗi điểm đến trong hành trình này đều là một trải nghiệm đầy kỳ diệu, làm cho người tham gia cảm nhận được vẻ đẹp và sự hài hòa của vùng đất hạnh phúc Bắc Âu.

NGÀY KHỞI HÀNH

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

(Từ 2 đến 11 tuổi ngủ cùng với bố mẹ)

PHỤ PHÍ

PHÒNG ĐƠN

(nếu có)

28/06; 12/07; 24/7; 13/8/2024

95.900.000 đ

90%

150 USD/ đêm

ĐIỂM NHẤN CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    ĐAN MẠCH – Quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Quý khách sẽ đến thủ đô Copenhagen nổi bật với hinh ảnh kênh đào đẹp nhất, nàng Tiên cá bí ẩn, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với những công viên xinh đẹp, cùng những lâu đài lộng lẫy như Egeskov, Kronborg, Amalienborg và Pháo đài Hammershus. Đặc biệt hành trình này còn đưa quý khách đến ODENSE thành phố lớn thứ ba của Đan Mạch và là quê hương của nhà văn chuyên viết cổ tích Andersen, nhà cửa, phố xá, cửa hiệu đều đầy màu sắc tươi vui như trong thế giới trẻ thơ. 
    Du thuyền trên hệ thống kênh Nyhavn (1 tiếng): Đoàn du ngoạn vòng quanh thủ đô Copenhagen bằng thuyền trên những kênh rạch chằng chịt. Dòng kênh đào Nyhavn chạy qua quảng trường Kongens Nytorv đã được kiến tạo cách đây hơn 300 năm; Dọc hai bên bờ kênh là những ngôi nhà cổ lâu đời với những màu sắc vô cùng ân tượng;
    NA UY - Thủ đô Oslo quyến rũ với cung điện lộng lẫy và công viên vườn Tượng độc đáo; Na Uy trở thành nơi đất đỏ nhất thế giới, những cũng là nơi đáng sống nhất hành tinh
    Vịnh hẹp Sognefjord: Vịnh Sognefjord nằm phí Tây của Nauy được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, là Vịnh hẹp lớn thứ 2 Thế Giới, sâu thứ 2 Thế giới và được mệnh danh là Vua của các Vịnh hẹp 
    THỤY ĐIỂN - Thủ đô Stockholm đông dân nhất Bắc Âu với thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời. Biển và hồ là điểm nổi bật của quốc gia này.
    PHẦN LAN  - khám phá thành phố Helsinki được mệnh danh là thành phố trắng phương Bắc, thành lập năm 1550, là thủ đô Phần Lan và là thành phố công nghiệp hàng đầu quốc gia. Helsinki nằm ở phía nam đất nước, trên một bán đảo được bao quanh bởi các bến cảng tự nhiên.
    Chương trình trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền DFDS và 1 đêm trên tàu SEALINK, TALINK hiện đại với sức chứa từ 1800-3000 chỗ; Du khách có thể tận hưởng những lợi thế của cabin thoải mái và các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau: nhà hàng, quán bar, cửa hàng miễn thuế, spa, phòng chiếu phim và vui chơi, thể dục,  thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim và phòng vui chơi cho trẻ em. 

bottom of page