top of page
[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 9N8Đ TK ST. PETERSBURG – MATXCOVA

[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 9N8Đ TK ST. PETERSBURG – MATXCOVA

₫59,900,000Price

Hành trình từ St. Petersburg đến Moscow qua Matxcova là một chuyến phiêu lưu đầy ấn tượng qua vùng đất lịch sử và văn hóa của Nga. Từ St. Petersburg, thành phố với kiến trúc cổ điển và nền văn hóa phong phú, bạn sẽ lạc vào thế giới cổ điển của những lâu đài và cung điện hoàng gia, những bảo tàng nghệ thuật đẳng cấp. Sau đó, chuyến đi kéo dài đến Moscow, thủ đô huyền thoại của nước Nga, nơi bạn sẽ bắt gặp sự pha trộn giữa vẻ đẹp kiến trúc cổ điển và sức sống hiện đại. Trong khi tại Matxcova, bạn sẽ được khám phá những biểu tượng nổi tiếng như Lâu đài Kremlin, cùng với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sự sống động của đời sống đêm. Hành trình này không chỉ là về việc khám phá di sản văn hóa của Nga mà còn là về việc thấu hiểu vẻ đẹp và sức sống của một quốc gia đa dạng và đầy sức mạnh.

Ngày khởi hành Người lớn

Trẻ em

(<12T)

Phụ thu phòng đơn
12/09/2024 60.900.000 VNĐ 90% 250 USD
20/10/2024 59.900.000 VNĐ 90% 250 USD

Hãy cùng chúng tôi khám phá nước Nga – một quốc gia có lịch sử lâu đời và truyền thống văn hóa nghệ thuật độc đáo. Quý khách sẽ được chìm đắm trong những tòa lâu đài, những cung điện nguy nga, những quảng trường rực rỡ và hòa mình vào cuộc sống thường nhật yêu đời của người Nga.

-   Với hành trình dài 9 ngày 8 đêm: Quý khách khám phá đầy đủ một nước Nga hùng vĩ cùng các công trình kiến trúc vĩ đại hay những địa danh đã đi vào lịch sử nhân loại: -   Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin (thăm bên trong), Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, nhà thờ Thánh Issac (thăm bên trong), Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè (thăm ngoài vườn), Cung điện Ekaterina, du thuyền trên sông Neva…
-   Khám phá đời sống văn hoá của người dân Nga khi thăm khu “dacha” – một dạng nhà nghỉ ngoại ô vào dịp cuối tuần, thưởng thức bữa tối với món thịt nướng truyền thống và cùng nhau hát các bài hát Nga quen thuộc…
-   Chặng St. Petersburg - Matxcova: Đi bằng tàu cao tốc Sapsan: Giúp Quý khách có cơ hội ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga.
-   Mua sắm thỏa thích tại các Trung tâm Thương mại nổi tiếng với các hàng hoá giá rẻ mà chất lượng cao.
-   Thực đơn phù hợp nhất với khẩu vị người Việt: Kết hợp món ăn Nga, Âu và Việt.
-   Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, uyên bác, nhiệt tình, chu đáo.
-   Bay với Hàng không Turkish Airlines 4* - một hãng bay luôn nằm trong danh sách những hãng bay tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.

bottom of page