top of page
[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 8N7Đ TK ST. PETERSBURG – MATXCOVA

[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 8N7Đ TK ST. PETERSBURG – MATXCOVA

₫55,900,000Price

Hành trình khám phá từ St. Petersburg đến Moscow đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời của vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của nước Nga. Bắt đầu từ St. Petersburg, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ điển của Cung điện Mùa hè, những con kênh lãng mạn. Sau đó, hành trình tiếp tục đến Moscow, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp lộng lẫy của Điện Kremlin với tòa thánh đường Uspenskiy và quảng trường Red. Hành trình này sẽ chắc chắn mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và ấn tượng suốt đời.

Ngày khởi hành Người lớn

Trẻ em

(<12T)

Phụ thu phòng đơn
10/10/2024 55.900.000 VNĐ 90% 200 USD

-   Hãy cùng chúng tôi khám phá nước Nga – một quốc gia có lịch sử lâu đời và truyền thống văn hóa nghệ thuật độc đáo. Quý khách sẽ được chìm đắm trong những tòa lâu đài, những cung điện nguy nga, những quảng trường rực rỡ và hòa mình vào cuộc sống thường nhật yêu đời của người Nga.

-   Với hành trình dài 8 ngày 7 đêm: Quý khách khám phá đầy đủ một nước Nga hùng vĩ cùng các công trình kiến trúc vĩ đại hay những địa danh đã đi vào lịch sử nhân loại: -   Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin (thăm bên trong), Cung điện Gỗ của    Sa Hoàng Nga, nhà thờ Thánh Issac (thăm bên trong), Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè (thăm ngoài vườn), Cung điện Ekaterina, du thuyền trên sông Neva…
-   Khám phá đời sống văn hoá của người dân Nga khi thăm khu “dacha” – một dạng nhà nghỉ ngoại ô vào dịp cuối tuần, thưởng thức bữa tối với món thịt nướng truyền thống và cùng nhau hát các bài hát Nga quen thuộc…
-   Chặng St. Petersburg - Matxcova: Đi bằng tàu cao tốc Sapsan: Giúp Quý khách có cơ hội ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga.
-   Mua sắm thỏa thích tại các Trung tâm Thương mại nổi tiếng với các hàng hoá giá rẻ mà chất lượng cao.
-   Thực đơn phù hợp nhất với khẩu vị người Việt: Kết hợp món ăn Nga, Âu và Việt.
Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, uyên bác, nhiệt tình, chu đáo.
Bay với Hàng không Turkish Airlines 4* - một hãng bay luôn nằm trong danh sách những hãng bay tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.

bottom of page