top of page
[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 8N7Đ IO HỒ BAIKAL - BĂNG XANH

[2024] KHÁM PHÁ NƯỚC NGA 8N7Đ IO HỒ BAIKAL - BĂNG XANH

₫73,900,000Price

Khám phá Hồ Baikal tại Nga vào mùa đông, bạn sẽ trải nghiệm "Băng xanh" độc đáo, tạo nên bức tranh kỳ diệu trên bề mặt đóng băng. Ở Listvyanka hay Olkhon, không gian tĩnh lặng của Siberia kết hợp với vẻ đẹp huyền bí của hồ tạo ra trải nghiệm độc đáo và thư giãn.

Ngày khởi hành Giá Tour Phụ thu phòng đơn

25/02 - 03/03/2024

76.900.000 VND 9.500.000 VND

Điểm nhấn chương trình:
    Hồ Baikal là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới, nằm ở phía nam của Đông Siberia, trên ranh giới của vùng Irkutsk và Cộng hòa Buryatia. Hồ Baikal có diện tích bằng nước Bỉ, sâu nhất thế giới và lưu trữ 20% lượng nước ngọt trên Trái đất.
Hồ Baikal rất đa dạng về sinh học. Nơi đây có hơn 1.000 loài thực vật và 2.500 loài động vật. Hơn 80% các loài động vật là loài đặc hữu. Nổi tiếng nhất và được tìm thấy trong khắp vùng hồ là loài Hải cẩu Baikal. Chúng được cho đã di chuyển đến đây từ Bắc Băng Dương hơn 800.000 năm trước, những chú hải cẩu nhỏ da trơn này đã trở thành biểu tượng của vùng di sản thiên nhiên Baikal diệu kỳ.
    Đảo Olkhon là đảo lớn nhất trong hồ Baikal, hồ nước ngọt sâu nhất thế giới ở đông Siberia Đảo có diện tích 730 km2 và chiều dài 73 km. Đảo Olkhon được coi là trái tim của hồ Baikal và là nơi có nhiều truyền thuyết và văn hóa của người Buryat. Đảo có cảnh quan đa dạng với các bãi biển cát, rừng thông, núi đá và thung lũng. Olkhon cũng rất nổi tiếng với những câu chuyện truyền thuyết và nhiều điều bí ẩn của thế
giới tâm linh. Các nhà khảo cổ đã phát hiện trên hòn đảo này có dấu vết của người cổ đại, những di tích nhà cửa cổ xưa và các hình vẽ lạ kỳ trên vách đá. Theo truyền thuyết, Olkhon là trung tâm linh thiêng của hồ Baikal, nơi trú ngụ của các linh hồn đang bảo vệ hồ.
    Trải nghiệm xe chó kéo trên hồ băng xanh Baikal
    Trải nghiệm tàu hơi đi trên băng Biển hồ Baikal
    Trải nghiệm xe địa hình UAZ và nhiều điểm độc đáo khác...

bottom of page