top of page
[2024] HY LẠP 16N13Đ QR KHÁM PHÁ QUỐC ĐẢO SÍP

[2024] HY LẠP 16N13Đ QR KHÁM PHÁ QUỐC ĐẢO SÍP

₫237,000,000Price

Trên quốc đảo Síp của Hy Lạp, bạn sẽ được chìm đắm vào vẻ đẹp cổ điển và những bãi biển tuyệt đẹp. Khám phá những hòn đảo thơ mộng, mỗi điểm đến sẽ đều mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên.

Ngày khởi hành

Giá tour

(10-14 khách)

Giá tour

(>15 khách)

Phụ thu phòng đơn

01/08

Tháng 9,

Tháng 10

268.000.000 VNĐ 237.000.000 VNĐ 48.000.000 VNĐ

Hãy cùng Thăng Long Tours trải nghiệm vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của những hòn đảo tuyệt đẹp cùng biển Địa Trung Hải trong chuyến du hành đặc biệt này.
 Quốc đảo Síp – không chỉ sở hữu những bãi biển cát trắng nắng vàng đầy lãng mạn của tình yêu, nơi đây còn là nơi giao thoa mạnh mẽ giữa hai nền văn hóa Đông – Tây với vị trí trọng yếu trong thời đầu văn minh nhân loại.
-   Đảo Crete – Hy Lạp một hòn đảo xinh đẹp nằm ở khu vực phía Nam của Hy Lạp. Với hơn 1000km đường bờ biển thì đảo Đảo Crete sở hữu rất nhiều những bãi biển tuyệt đẹp.
 Đảo Santorini được xem là viên ngọc lớn nhất của vùng biển Aegean. Từ lâu, nơi đây nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với lối kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời hòa quyện vào nhau. 
 Đảo Naxos – một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Hy Lạp với sự kết hợp hài hòa của những bãi biển tuyệt đẹp, thung lũng tươi tốt, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, nhà thờ, tháp và tượng đài.
-   Đảo Mykonos nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp thế giới. Không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển rực rỡ dưới nắng vàng, Mykonos còn nổi bật với những con đường trải đá trắng và những ngôi nhà sơn trắng với cửa sổ màu xanh dương.

bottom of page