top of page
[2024] AI CẬP 13N12Đ QR THEO DẤU CHÂN NHÀ GIẢ KIM

[2024] AI CẬP 13N12Đ QR THEO DẤU CHÂN NHÀ GIẢ KIM

₫84,900,000Price

Nói đến Ai Cập, điều đầu tiên có thể lóe lên ngay lập tức trong tâm trí của bất cứ ai là những Kim Tự tháp huyền thoại - một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại, nơi ẩn chứa biết bao bí ẩn của văn minh nhân loại hay dòng sông Nile vĩ đại dài thứ nhì thế giới chảy qua Cairo. Nhưng bên cạnh hai viên ngọc quý đó còn vô vàn những báu vật khác không thể bỏ qua . Du khách hãy cùng chúng tôi tận hưởng hành trình ly kỳ nhất để thỏa mãn giấc mơ “chạm tay đến kỳ quan”  khám phá lịch sử 5000 năm tuổi của tất cả các thành phố vàng được coi là báu vật của Ai Cập. 

Ngày khởi hành Giá Tour Khởi hành

Tháng 3: 21

Tháng 4: 11; 25

Tháng 9: 24

Tháng 10: 3; 24

Tháng 11: 7; 21; 26

Tháng 12: 26
84.900.000 VND Hà Nội/ SG
24/12 NOEL - TẾT DƯƠNG 89.900.000 VND Hà Nội/ SG

 

Nói đến Ai Cập, điều đầu tiên có thể lóe lên ngay lập tức trong tâm trí của bất cứ ai là những Kim Tự tháp huyền thoại - một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại,  nơi ẩn chứa biết bao bí ẩn của văn minh nhân loại hay dòng sông Nile vĩ đại dài thứ nhì thế giới chảy qua Cairo. Nhưng bên cạnh hai viên ngọc quý đó còn vô vàn những báu vật khác không thể bỏ qua . Du khách hãy cùng chúng tôi tận hưởng hành trình ly kỳ nhất để thỏa mãn giấc mơ “chạm tay đến kỳ quan”  khám phá lịch sử 5000 năm tuổi của tất cả các thành phố vàng được coi là báu vật của Ai Cập. 
•    CAIRO:  Bảo tàng Ai Cập, Nhà thờ treo, Nhà thờ Hồi giáo Amr Ibn Al-Aas, bảo tàng quốc gia, Chợ Khan El Khalili 
•     GIZA: Kim tự tháp Giza, Tượng Nhân sư, Ngôi đền thung lung, Kim tự tháp bước Saqqara, Thành phố Memphis 
•    ALEXANDRIA:  Thành Qaitbay, Trụ cột của Pompey, hầm mộ, Thư viện Alexandria 
•    ỐC ĐẢO SIWA: một “chốn thiên đường” ngay trong lòng sa mạc Sahara , nơi nằm giữa những con đường mòn cát lún của sa mạc Sahara có những nét văn hóa đặc trưng riêng biệt khác hẳn với văn hóa Ả Rập chính thống
•    SA MẠC SAHARA: Sahara có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập và có nghĩa là sa mạc lớn. Đây là một trong những nơi khắc nghiệt nhất trên thế giới với sự thay đổi nhiệt độ nhanh nhất. Sa mạc Sahara hiện là sa mạc lớn nhất thế giới, có diện tích hơn 9 triệu km vuông. Chúng ta cùng khám phá một góc nhỏ của sa mạc Sahara kì bí. Trải nghiệm sa mạc Sahara hoang vu và kì bí- với màn đua xe độc đáo, du khách được tận hưởng một đêm ngắm ngàn sao và đón bình minh, hoàng hôn lãng mạn.
•    ASWAN:  Đền thờ Abu SiChùa, Chùa Philae đập cao, Đền Edfu, Đền Kom Ombo 
•    LUThun:  Thung lũng của các vị vua, Đền Karnak, Đền Luxor, Đền Hatshepsutt,Bức tượng khổng lồ của Memnon 
•    BIỂN ĐỎ: vùng biển độc nhất vô nhị nối khu vực Trung Đông và kênh đào Suez. Biển Đỏ với cảnh đẹp như tranh vẽ với màu xanh ngọc tuyệt đep là một trong những địa danh nổi tiếng tại Ai Cập.
Tham gia hành trình du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao và đặc sắc:
•    Hàng không Qatar 5 sao hãng hàng không lớn nhất thế giới với nhiều giải thưởng trong suốt 7 năm liền, giờ bay thuận lợi.
•    Trải nghiệm Du thuyền 5 sao đi dọc sông Nile suốt 4 ngày 3 để khám phá Ai Cập theo một cách hoàn hảo nhất.
•    Thưởng thức ẩm thực độc đáo của người dân Ai Cập
•    Du thuyền ngắm nhìn Biển Đỏ nổi tiếng với cảnh đẹp huyền ảo
•    Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, có nâng cấp 1 đêm 5 sao

bottom of page