top of page
VỊNH HẠ LONG - HẠ LONG PARK - BÃI CHÁY 2N1Đ

VỊNH HẠ LONG - HẠ LONG PARK - BÃI CHÁY 2N1Đ

₫3,490,000Price

Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ nằm ở bên bờ biển của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái đắp nặn nên với những vẻ đẹp khiến lòng người phải thổn thức. Đến vịnh, phóng tầm mắt ra xa, tất cả là những sắc xanh mướt mắt. Đó là sắc xanh biếc của nước biển, là sắc xanh trong veo của mây trời, là sắc xanh tràn ngập sức sống của cây cỏ trên những hòn đảo nhỏ.

08h00-08h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại Hà Nội khởi hành cho chuyến đi thăm Vịnh Hạ Long. Trên đường dừng chân nghỉ ngơi sau đó đi tiếp Hạ Long.
11h30-12h00: Đến cảng tàu Hạ Long, Quý khách lên tàu bắt đầu hành trình khám phá Vịnh. Tàu sẽ đi qua rất nhiều các hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau, trong đó có Hòn Gà Chọi - biểu tượng của Hạ Long… Quý khách thưởng thức bữa trưa trên tàu.
14h00: Đến đảo Bồ Hòn. Quý khách thăm quan Hang Sửng Sốt - Một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Tiếp theo, Quý khách sẽ chèo Kayak hoặc đi thuyền nan thăm Hang Luồn (chi phí chèo kayak hoặc ngồi thuyền nan chưa bao gồm). Sau 30 phút chèo Kayak, Quý khách lên tàu để đến với đảo Titop. Quý khách có thể tắm biển tại bãi tắm Titop với bãi cát trắng, hoặc thử trekking leo lên đỉnh núi Titop ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long.
16h30:
Quý khách quay trở lại tàu. Tàu sẽ di chuyển đưa Quý khách về lại Cảng. Quý khách có thể tắm nắng trên boong tàu, nghe nhạc và thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên của Vịnh Hạ Long.
17h30: Tàu cập cảng. Xe ô tô đón Quý khách đưa về FLC Hạ Long nhận phòng, nghỉ ngơi.
19h00: Ăn tối nhà hàng Hồng Hạnh bên Hòn Gai.

bottom of page